CÓ BAO GIỜ QÚY KHÁCH TỰ THẮC MẮC!
★ Làm sao để mở rộng tổng đài khi có thêm nhân sự và chi nhánh?
★ Việc thay đổi nâng cấp mở rộng tổng đài tốn chi phí như thế nào?
★ Làm sao tiết giảm chi phí gọi nội bộ giữa các chi nhánh với nhau?
★ Khi số lượng nhân viên vượt quá số lượng cho phép của tổng đài hiện tại thì phải làm sao
★ Làm sao để ghi âm cuộc gọi của nhân viên với khách hàng để chăm sóc khách hàng tốt hơn?
★ Làm sao tổ chức các cuộc gọi hội nghị?
bảng giá
TỔNG ĐÀI ẢO #1
Số lượng máy nhánh: 10
TỔNG ĐÀI ẢO #2
Số lượng máy nhánh: 22
TỔNG ĐÀI ẢO #3
Số lượng máy nhánh: 40
TỔNG ĐÀI ẢO #4
Số lượng máy nhánh: 70
CÔNG NGHỆ VOIP HIỆN ĐẠI
Ứng dụng công nghệ cung cấp dịch vụ thoại qua Internet tiên tiến nhất.
GIÁM SÁT QUẢN LÝ ĐƠN GIẢN
Sử dụng ngay cả trên thiết bị di động của bạn (BYOD) và các ứng dụng mobile khác.
HỆ THỐNG BẢO MẬT CẤP CAO
Xây dựng hệ thống bảo mật cấp cao với đội ngũ kỹ sư quản trị nhiều kinh nghiệm..
CHUYỂN HƯỚNG CUỘC GỌI VÀO DI ĐỘNG
Ứng dụng công nghệ cung cấp dịch vụ thoại qua Internet tiên tiến nhất.
KHÔNG GIỚI HẠN MÁY NHÁNH
Ứng dụng công nghệ cung cấp dịch vụ thoại qua Internet tiên tiến nhất.
HỖ TRỢ GHI ÂM CUỘC GỌI
Ứng dụng công nghệ cung cấp dịch vụ thoại qua Internet tiên tiến nhất.