Thiết kế bộ nhận diện thương hiệu

     Đối với một nhà kinh doanh tài ba thương hiệu là giá trị cốt lõi quyết định đến sự phát triển của doanh nghiệp, công ty. Để xây dựng một thương hiệu chuẩn ăn sâu vào tâm trí khách hàng chúng ta cần có một bộ nhận dạng thương hiệu độc đáo riêng biệt, và chúng tôi sinh ra để giúp bạn hoàn thành sứ mệnh thiết kế bộ nhận diện thương hiệu này. 

Bộ nhận diện thương hiệu là gì? Bộ nhận diện thương hiệu là một tập hợp các yếu tố hữu hình của thương hiệu (như tên gọi, logo, màu sắc, yếu tố đồ họa, biểu tượng, tài liệu, ấn phẩm marketing…), chúng phối hợp cùng nhau để định dạng và phân biệt thương hiệu nhất định trong nhận thức của khách hàng.

Bộ nhận diện thương hiệu bao gồm

      Hệ thống nhận diện của một thương hiệu là tất cả các loại hình và cách thức mà thương hiệu có thể tiếp cận với Khách hàng như: Logo công ty, khẩu hiệu, danh thiếp, phong bì, túi xách, bao bì, nhãn mác; biển, băng rôn quảng cáo; các mẫu quảng cáo trên Media; các vật phẩm và ấn phẩm hỗ trợ quảng cáo (Tờ rơi, poster, catalog, dây cờ, áo, mũ…); các phương tiện vận tải; bảng hiệu công ty; các loại ấn phẩm văn phòng; hệ thống phân phối, chuỗi các cửa hàng và các hình thức PR, sự kiện khác…

Nhận diện cơ bản
– Brand name – Slogan – Logo – Brand guidelines

Nhận diện trên thương hiệu
Logo – Website công ty – Landing page – Microsite – Facebook Fanpage – Banner ads – Email marketing

Ấn phẩm marketing
Logo – Catalogue – Profile công ty – Brochure dự án – Flyer / Leaflet – Sales kit

Bộ nhận diện văn phòng
Logo – Danh thiếp – Giấy tiêu đề – Phong bì thư – Hoá đơn – File folder – Đồng phục nhân viên

Nhận diện sản phẩm
Logo – Bao bì sản phẩm – Nhãn mác – Kiểu dáng sản phẩm – Dấu hiệu nhận biết trên bao gói

Nhận diện cửa hàng
Logo – Biển cửa hàng – Biển hiệu đại lý – Poster – Banner / Standy – Mockup – POSM

NHẬN TƯ VẤN NGAY

BỘ NHẬN DIỆN THƯƠNG HIỆU CÓ TÁC DỤNG GÌ?

Với sự hiện diện thường xuyên và liên tục, bộ nhận diện sẽ được người tiêu dùng nhận biết và nhớ tới, một bộ nhận diện thành công khi quảng bá được hình ảnh và thương hiệu của doanh nghiệp. Điều đó đồng nghĩa với việc doanh nghiệp của bạn sẽ được biết tới nhiều hơn, thương hiệu sẽ được nhận diện và sản phẩm sẽ được ưa chuộng.
Một thương hiệu chất lượng và phổ biến sẽ tạo được niềm tin manh mẽ ở khách hàng, doanh nghiệp và những đối tác tiềm năng. Khi đó doanh nghiệp sẽ dễ dàng hơn trong kêu gọi được vốn đầu tư, nâng tâm giá trị bản thân và giá trị niềm tin cho thương hiệu. Điều đó sẽ thúc đẩy thị phần bán ra của sản phẩm.
Trong thị trường kinh doanh đa dạng, các sản phẩm cùng loại với doanh nghiệp bạn là rất nhiều. Doanh nghiệp bạn muốn tăng khả năng cạnh tranh sản phẩm của mình không chỉ thông qua: giá thành, chất lượng, dịch vụ ….mà nên đánh mạnh vào thương hiệu, nhận dạng thương hiệu.
Các sản phẩm nhận diện của doanh nghiệp, được đưa tới tay khách hàng, đi kèm với đó là những nhận diện về thương hiệu, sản phẩm sẽ được quảng cáo dán tiếp, giúp doanh nghiệp tiết kiệm được chi phí quảng cáo.

NHẬN TƯ VẤN NGAY
NHẬN TƯ VẤN NGAY

VÌ SO CHỌN CHÚNG TÔI

Dịch vụ chuyên nghiệp:  Quy trình làm việc bài bản + Chuyên gia trên 10 năm kinh nghiệp từ các trường đại học Mỹ Thuật danh tiếng.
Không giới hạng phương án:  Không giới hạn ý tưởng, số lần thiết kế, số lần gửi mẫu đến khi khách hàng hài lòng.
Gía cả cạnh tranh:  Dịch vụ chất lượng tốt nhất thị trường + Giá cả mềm dẻo phù hợp theo khả năng chi trả của bạn.
Không giới hạng chỉnh sửa: Chỉnh sửa phương án không giới hạn cho đến khi khách hàng nhận được thiết kế ưng ý nhất.
Đối tác tin cậy: Dự án 100% hoàn thành đúng tiến độ và chất lượng + Không phát sinh chi phí.
Tư vấn hỗ trợ 24/24h: Tư vấn hỗ trợ khách hàng hết mức có thể, ngay cả ngoài giờ hành chính, thứ 7, chủ nhật.

QUY TRÌNH THIẾT KẾ BỘ NHẬN DIỆN THƯƠNG HIỆU

BƯỚC 1: Nghiên cứu và phân tích thương hiệu: Để bộ nhận diện phác họa đầy đủ chân dung thương hiệu, ngay từ đầu, việc nghiên cứu và phân tích thương hiệu cần sự phối hợp giữa đơn vị thiết kế và khách hàng.

BƯỚC 2: Phác thảo ý tưởng và thiết kế: Đây là bước xác lập giá trị cốt lõi của doanh nghiệp, đưa ra ý tưởng thiết kế độc đáo. Người thiết kế sẽ đưa ra ít nhất 2 ý tưởng thiết kế khác nhau, phát triển ý tưởng đó với hình ảnh, thông điệp xoay quanh concept cho đến khi dự án hoàn tất. Thương hiệu sẽ lựa chọn một trong các concept ban đầu đó.
BƯỚC 3:Thuyết trình và cung cấp bản thiết kế cho doanh nghiệp

NHẬN TƯ VẤN NGAY
NHẬN TƯ VẤN NGAY

Bàn giao bộ nhận dạng thương hiệu

Bộ nhận diện thương hiệu sau khi được hoàn thành và bàn giao bao gồm:
Bàn giao đầy đủ các file ảnh định dạng có nền và không nền ( .jpg .png ), file vector chất lượng cao nhất để khách hàng sử dụng.
Quyết định bàn giao bộ sản phẩm ấm phẩm nhận dạng thương hiệu cho khách hàng.
Link download gốc chúng tôi sẻ bàn giao khi nhận đủ chuyển khoản qua mail.
Được hỗ trợ phát triển thương hiệu và tư vấn chuyên nghiệp về xây dựng và phát triển thương hiệu từ các chuyên gia thương hiệu.

TẠI SAO DOANH NGHIỆP CẦN CÓ HỆ THỐNG NHẬN DIỆN THƯƠNG HIỆU?

a. Người tiêu dùng nhận biết và mua sản phẩm dễ dàng
Một hệ thống nhận diện thương hiệu tốt sẽ mang tính thuyết phục và hấp dẫn cao, nó giới thiệu một hình ảnh Thương hiệu chuyên nghiệp, khác biệt và dễ nhận biết đối với Người tiêu dùng, đó là điều tạo nên sự thành công. hệ thống nhận diện thương hiệu còn mang đến cho người tiêu dùng những giá trị cảm nhận về mặt lý tính (chất lượng tốt, mẫu mã đẹp…) và cảm tính (Chuyên nghiệp, có tính cách, đẳng cấp…), nó tạo một tâm lý mong muốn được sở hữu sản phẩm.
b. Thuận lợi hơn cho lực lượng bán hàng
Sự nhất quán của hệ thống nhận diện thương hiệu và việc sử dụng đồng bộ các phương tiện truyền thông sẽ làm cho mối quan hệ giữa mua và bán trở nên dễ dàng và gần gũi hơn. Giờ đây người tiêu dùng mua sản phẩm một cách chủ động, họ tự tin ra quyết định mua hàng bởi vì họ tin vào Thương hiệu cũng như những giá trị ưu việt mà Thương hiệu mang đến cho họ.

c. Tác động vào giá trị công ty
Tạo cho cổ đông niềm tin, dễ dàng gọi vốn đầu tư, có nhiều thế mạnh trong việc nâng cao và duy trì giá cổ phiếu. Danh tiếng của Thương hiệu là một trong những tài sản giá trị nhất của công ty. Thành công của một Thương hiệu phụ thuộc rất lớn vào việc xây dựng nhận thức cộng đồng, củng cố danh tiếng và tạo dựng những giá trị. Một HTND Thương hiệu mạnh sẽ giúp xây dựng nhanh chóng tài sản Thương hiệu thông qua sự tăng trưởng về mặt nhận thức, sự hiểu biết, lòng trung thành của người tiêu dùng đối với Thương hiệu, nó làm cho giá trị Thương hiệu tăng trưởng một cách bền vững.

d. Tạo niềm tự hào cho nhân viên của công ty

Bộ nhận dạng thương hiệu mang lại bộ mặt toàn diện giúp nhân viên gắn kết và các vật dụng mà nhân viên sử đụng đều đồng bộ thống nhất tạo môi trường làm việc khoa học hiệu quả cho Doanh Nghiệp.
e. Tạo lợi thế cạnh tranh
Tạo được các thế mạnh khi thương lượng với nhà cung ứng, nhà phân phối về giá cả, thanh toán, vận tải,…f. Giảm chi phí quảng cáo và khuyến mãi

NHẬN TƯ VẤN NGAY

CẢM ƠN QUÝ KHÁCH ĐÃ CHỌN CHÚNG TÔI

DỰ ÁN TIÊU BIỂU

NHẬP SỐ ĐIỆN THOẠI CHÚNG TÔI GỌI LẠI TƯ VẤN NGAY

LIÊN HỆ NHANH QUA ZALO

NHÂN VIÊN HỖ TRỢ

0973114955

QUÝ KHÁCH CẦN HỖ TRỢ RIÊNG

Tên liên hệ

Email liên hệ

Điện thoại

Nội dung liên hệ