Thiết kế website bán hàng:

Bạn tạo trang web; và nếu bạn cũng bán dịch vụ thiết kế web, bạn có thể làm tốt công việc đó. Vấn đề là, tuy nhiên, có thể làm cho các trang web tốt không phải lúc nào cũng có nghĩa là bạn có thể bán các dịch vụ thiết kế web của bạn. Bạn là một nhà thiết kế, không phải là một nhân viên bán hàng sau khi tất cả!

Khi bạn bán dịch vụ thiết kế web để kiếm sống, thiết kế của bạn trở nên nhiều hơn một nỗ lực nghệ thuật, họ đột nhiên trở thành một sản phẩm mà bạn phải tiếp thị, sáng tạo và phân phối. Đó là một quá trình chuyển đổi khó khăn cho một số nhà thiết kế, nhưng nó là một trong những bạn phải thực hiện nếu bạn muốn tồn tại như một chuyên gia độc lập.

Tại sao rất khó bán các dịch vụ thiết kế web website bán hàng.
Bán bất kỳ thứ gì trực tuyến có thể là một thách thức hiện nay. Với rất nhiều nhà thiết kế web tự do trên thị trường, thật khó để nổi bật giữa đám đông. Vấn đề là, một vài nhà thiết kế kiếm được rất nhiều tiền một vài năm trước, và đột nhiên mọi người nghĩ rằng họ có thể bỏ công việc của họ và bắt đầu tự do. Trong khi có nhiều cơ hội nhất, với rất nhiều người cố gắng bán cùng một thứ, thì sự cạnh tranh là quá sức.

Sự thật là, các nhà thiết kế web tự do đã gặp khó khăn trong những ngày này . Các dịch vụ thiết kế web đặc biệt khó khăn bởi vì mặc dù ngày càng nhiều doanh nghiệp cần trang web, công nghệ đã giúp họ dễ dàng thực hiện nó. Ở đầu kia của quang phổ, những người muốn có nhiều giải pháp tùy chỉnh hơn thường chọn sử dụng các nhà thiết kế web trong nhà, thay vì thuê ngoài các giải pháp của họ.

Ngay cả những người đáng ngưỡng mộ mà rất thoải mái với khả năng bán dịch vụ thiết kế web của họ có thể tìm thấy thị trường hiện tại đầy thách thức, để nói rằng ít nhất.

Bạn có thể đủ khả năng một đại diện bán hàng không?

Một cách cho các nhà thiết kế cơ quan tự do và nhỏ để bán dịch vụ thiết kế web là bằng cách thuê một đại diện bán hàng. Bằng cách này, bạn có thể tập trung vào việc tạo ra các trang web vượt qua sự cạnh tranh và làm hài lòng khách hàng. Tuy nhiên, những đại diện bán hàng đó không hề rẻ. Dự kiến ​​sẽ trả ít nhất 40.000 đô la một năm cho đại diện bán hàng toàn thời gian. Nếu những con số đó nằm ngoài ngân sách của bạn, hãy thử sáu mẹo này để thay thế.

6 mẹo để bán dịch vụ thiết kế web.

Bán bất cứ thứ gì là về việc tạo ra các mối quan hệ. Tập trung vào sáu mẹo này để cải thiện mối quan hệ bạn có với khách hàng tiềm năng và bán thêm các dịch vụ thiết kế web của bạn.

1. Bán tiện ích của một trang web

Một trang web đẹp là một tác phẩm nghệ thuật. Thật không may, hầu hết các doanh nghiệp không quan tâm đến việc mua nghệ thuật. Họ đang tìm kiếm kết quả dưới hình thức lợi tức đầu tư và tăng sự hài lòng của khách hàng. Trang web của bạn phải giải quyết vấn đề của họ hoặc đáp ứng nhu cầu của họ, và nếu nó có vẻ tốt là tốt, thậm chí tốt hơn.

Khi bán dịch vụ của bạn cho một khách hàng tiềm năng, hãy chống lại sự thôi thúc bán các dịch vụ thiết kế web một cách nghiêm khắc về tính thẩm mỹ. Thay vào đó, hãy chỉ ra cách sản phẩm của bạn (có, sản phẩm) sẽ giúp họ đạt được mục tiêu kinh doanh của họ. Cho khách hàng tiềm năng biết cách bạn có thể giúp họ kiếm nhiều tiền hơn. Cuối cùng, đó là những gì họ muốn nghe. Bên cạnh đó, khi nói đến vẻ ngoài, danh mục đầu tư của bạn nên nói cho chính nó.

Dưới đây là một số lợi ích cụ thể mà trang web cung cấp cho doanh nghiệp:

  • Chỉ số có thể theo dõi
  • Hình ảnh được cá nhân hóa
  • Quảng cáo được nhắm mục tiêu
  • Tăng năng suất

Đừng ngại ngần chỉ ra những lợi ích này và sử dụng các số liệu khi có thể. Thống kê phổ biến như số người trực tuyến cũng như số người sử dụng điện thoại của họ để duyệt internet có thể giúp bạn bán dịch vụ thiết kế web.

Điều quan trọng cần nhớ là một trang web có thể là đầu tư cho các công ty nhỏ hơn, vì vậy điều cần thiết là giải thích những gì họ sẽ nhận được. Trong khi hầu hết mọi người đã quen thuộc với các trang web hiện nay, và thậm chí có thể hiểu rằng họ cần chúng, nhiều người vẫn không có một kỳ vọng đúng đắn về chi phí của họ.

2. Hãy xác thực

Trong một thị trường bão hòa, điều quan trọng là làm những việc khiến bạn và dịch vụ của bạn nổi bật. Một trong những cách dễ nhất để thực hiện điều này là bằng cách xác thực. Điều này có nghĩa là sẵn sàng để duy trì một cá nhân ngay cả khi nó là hấp dẫn để làm cho mình trông lớn hơn bạn.

Khi đến lúc bán dịch vụ thiết kế web, hãy cố gắng hết sức để tìm kiếm con người. Viết vào người đầu tiên, hãy thành thật về bạn là ai và bạn làm gì. Làm cho khách hàng tiềm năng nhìn thấy bạn, cũng như công việc của bạn.

Tính xác thực giúp khách hàng tiềm năng kết nối với bạn dễ dàng hơn và kết quả là tạo mối quan hệ. Những mối quan hệ này sẽ giúp bạn dễ dàng bán các dịch vụ thiết kế web mà không cần hỏi.

3. Dạy khách hàng của bạn

Đặc biệt là nếu bạn làm việc với các doanh nghiệp nhỏ hoặc tiếp thị dịch vụ của bạn ở một khu vực nông thôn, có thể sẽ có phần nào đó của một đường cong học tập cho khách hàng của bạn. Nhiều chủ doanh nghiệp không nhận thức được những gì họ có thể làm với một trang web được thiết kế tốt – nhưng bạn làm.

Cho khách hàng tiềm năng và hiện tại biết một số điều họ có thể thực hiện bằng một trang web được xây dựng chuyên nghiệp, chẳng hạn như:

  • Thanh toán hóa đơn
  • Tùy chọn đăng ký
  • Quản lý nội dung
  • Bán hàng
  • Đăng ký bản tin

Các loại tính năng này không phải lúc nào cũng có sẵn trong tùy chọn DIY và nhiều chủ doanh nghiệp không được giáo dục về cách chúng có thể giúp doanh nghiệp của họ phát triển. Cuối cùng, nó không phải là về những tính năng bạn có thể thêm vào trang web, do đó, không chỉ rattle ra khỏi một danh sách các tùy chọn. Đó là về mức độ hiểu rõ nhu cầu của khách hàng của bạn và có thể sử dụng công nghệ để giúp họ.

Một cách khác để dạy cho khách hàng của bạn là bằng cách so sánh bản thân với cuộc thi. Mặc dù nhiều người có thể ngại tránh chỉ ra các đối thủ cạnh tranh, nếu bạn dành thời gian giải thích sự khác biệt cho khách hàng tiềm năng, nó thường hoạt động có lợi cho bạn – đặc biệt nếu bạn thực sự tốt hơn. Hãy nhớ rằng, trong một ngành công nghiệp bị chi phối bởi mã, lợi thế cạnh tranh thường đi xuống đến mối quan hệ.

Cân nhắc giáo dục khách hàng tiềm năng của bạn về quy trình phát triển web của riêng bạn. Hãy chắc chắn cung cấp chi tiết và các bước cụ thể để cho biết quy trình của riêng bạn hoạt động như thế nào. Cân nhắc sử dụng công cụ lập kế hoạch trang web để tổ chức quảng cáo chiêu hàng của bạn bằng cách bao gồm các sơ đồ trang web trực quan cho phép khách hàng tiềm năng thấy được sự thể hiện ý tưởng trang web của bạn.

4. Tạo ra sản phẩm

Mặc dù bạn bán dịch vụ thiết kế web, hầu hết khách hàng đều muốn mua sản phẩm. Do đó, một cách để bán nhiều dịch vụ hơn là thiết kế chúng để trông giống như sản phẩm.

Việc tạo ra các sản phẩm trong số các dịch vụ của bạn đòi hỏi phải có một số sự suy đoán trước. Bạn sẽ cần phải hệ thống hóa các dịch vụ của mình và hiểu chính xác bạn mất bao lâu để thực hiện các tác vụ cụ thể. Chọn một vài dịch vụ để tập trung vào và bán chúng dưới dạng gói. Tự động hóa bất cứ điều gì bạn có thể.

Nó có vẻ hơi mạo danh, nhưng cuối cùng, nó tốt hơn cho khách hàng. Làm cho sản phẩm ở dạng gói cải thiện hiệu quả của bạn, giúp cung cấp một sản phẩm nhất quán và ngăn bạn tham gia vào các dự án không nằm trong phạm vi sở thích của bạn.

Sản phẩm có thể được tạo ra xung quanh một loạt các nhu cầu. Bạn có thể cung cấp dịch vụ thiết kế web của mình theo ngành hoặc thậm chí theo loại trang web. Điều quan trọng là bạn tránh tiếp thị bản thân như là giải pháp thiết kế trang web tất cả trong một. Chọn một đặc sản mà bạn có thể nổi trội và tập trung vào đó.

Dưới đây là một số ví dụ về “sản phẩm”:

  • Trang web thương mại điện tử
  • Trang web danh mục đầu tư
  • Trang tạp chí
  • Trang web bất động sản
  • Trang web luật sư
  • Trang web tư vấn

5. Mạng

Mạng không có nghĩa là phát triển một sân thang máy kẻ giết người. Trong thực tế, nếu bạn thực sự muốn bán dịch vụ thiết kế web, nó có lẽ tốt nhất nếu bạn chillax trên đó một chút. Bởi vì các doanh nghiệp đang tìm kiếm các nhà thiết kế web hiểu nhu cầu của họ, bạn nên tập trung vào việc tìm hiểu họ trước tiên.

Khi tìm kiếm khách hàng mới, hãy tập trung vào cộng đồng địa phương của bạn. Gửi email đến các doanh nghiệp địa phương, giới thiệu bản thân và dịch vụ của bạn. Tham gia các tổ chức kinh doanh địa phương và tình nguyện một số dịch vụ của bạn, nếu bạn có đủ khả năng. Những bước nhỏ này sẽ giúp xây dựng mối quan hệ với những người cần dịch vụ của bạn và nếu họ không mua hàng từ bạn, họ có thể biết ai đó sẽ làm.

Khi nói đến việc tìm cách để bán các dịch vụ thiết kế web thực sự hoạt động, bạn sẽ muốn tránh xa các phương pháp truyền thống. Quên email hàng loạt, gọi điện thoại hoặc quảng cáo lạnh. Để xây dựng các mối quan hệ dẫn đến khách hàng lâu dài, bạn sẽ cần phải có được cá nhân.

6. Cung cấp nhiều hơn thiết kế web

Ngay cả khi bạn chỉ quan tâm đến việc tạo trang web, bạn có thể cân nhắc cung cấp các tùy chọn bổ sung giúp bạn bán dịch vụ thiết kế web. Bạn không phải tự mình thực hiện các dịch vụ bổ sung này. Đơn giản chỉ cần chọn một vài cơ quan và dịch giả tự do mà bạn tin tưởng và kết hợp nó với các dịch vụ thiết kế web của bạn.

Một số tiện ích bổ sung thiết kế web tuyệt vời bao gồm:

  • Tạo hồ sơ truyền thông xã hội
  • Quản lý và lưu trữ trang web
  • Dịch vụ khách hàng Website
  • Dịch vụ tiếp thị qua Internet
  • Thiết kế đồ họa
  • Tư vấn SAAS

Bất kỳ dịch vụ giá trị gia tăng nào sẽ cho khách hàng tiềm năng biết rằng bạn quan tâm đến sự thành công của doanh nghiệp của họ – ngay cả khi bạn chỉ tạo trang web.

Trước khi bạn bắt đầu bán…

Sáu mẹo trên sẽ giúp bạn nổi bật trong thế giới thiết kế web tắc nghẽn hiện nay, nhưng nó vô giá trị nếu bạn không có bất cứ điều gì để thể hiện kỹ năng của bạn. Đảm bảo bạn có danh mục đầu tư vững chắc về công việc trước khi bạn tiếp cận với khách hàng tiềm năng – bao gồm cả trang web của riêng bạn. Nếu bạn có thể tạo các nghiên cứu điển hình, hãy làm như vậy. Một khi bạn đã thiết lập cho mình một doanh nghiệp như một nhà thiết kế họ có thể tin tưởng, bạn sẽ muốn có một số ví dụ chất lượng để biện minh cho quyết định của họ để làm việc với bạn.

xem thêm: 5000 mẫu diện website bán hàng đẹp

đăng ký tư vấn thiết kế website:

Tên của bạn*

địa chỉ gmail*

điện thoại

Lĩnh vực cụ thể

 

6 mẹo để giúp bán dịch vụ thiết kế web mà không cần đại diện bán hàng
5 (100%) 3 votes

One thought on “6 mẹo để giúp bán dịch vụ thiết kế web mà không cần đại diện bán hàng

Trả lời