Bạn đang có nhu cầu cần thiết kế website cho cá nhân bạn hay cho doanh nghiệp, tổ chức hoặc hội nhóm, hay một ý tưởng kinh doanh nào đó của bạn?
Phần lớn, khi một người có nhu cầu thiết kế website sẽ băn khoăn không biết bắt đầu từ đâu, cần chuẩn bị những thông tin gì hay tìm những đối tác như thế nào để thiết kế web cho bạn.
Cùng với sự phát triển của công nghệ và mạng Internet, các bộ máy tìm kiếm đã ra đời việc tìm kiếm thông tin từ các cỗ máy này đã trở thành một thói quen hàng ngày của mỗi người, đặc biệt là tìm kiếm trên Google. Và như vậy, thông thường, một người đang có nhu cầu thiết kế website cũng sẽ tìm thông tin và đối tác thông qua các công cụ tìm kiếm.
Theo như kinh nghiệm của Shoop.vn , các từ khóa mà người dùng thường hướng đến để tìm kiếm thông tin và đối tác thiết kế web cho mình là các từ như: thiết kế website, thiết kếweb, thiet ke web, thiet ke website. Đây là 4 từ được có lượng tìm kiếm nhiều nhất đối với vấn đề này.
Ngoài ra, bởi vì những từ trên khá chung chung, người tìm kiếm có thể là người có nhu cầu thiết kế website hoặc người cần tìm hiểu về kỹ thuật thiết kế web… Vì vậy, còn một số từ khóa khác mà người dùng hay hướng đến để có sàn lọc tốt hơn như: thiết kế website chuyên nghiệp, thiết kế web chuyên nghiệp, thiet ke website chuyen nghiep, thiet ke web chuyen nghiep. Nhóm từ này có lẽ được tìm kiếm bởi những cá nhân hay doanh nghiệp có sự đầu tư nghiêm túc và muốn tìm cho mình một đối tác thiết kế web chuyên nghiệp, độc đáo.
Đồng thời, còn có nhóm từ cũng phân loại khá tốt cho việc tìm kiếm một đối tác khá tốt như: công ty thiết kế web, công ty thiết kế website, cong ty thiet ke web, cong ty thiet ke website.
Hoặc khi bạn có nhu cầu chỉ cần thiết kế web đơn giản và kinh phí eo hẹp chưa cho phép bạn đầu tư nhiều cho website của mình thì cũng có thể tìm kiếm đến nhóm từ: thiết kế web miễn phí, thiết kế website miễn phí, thiết kế web giá rẻ, thiết kế website giá rẻ, thiet ke web mien phi, thiet ke website mien phi, thiet ke web gia re, thiet ke website gia re.
Tuy nhiên, vấn đề ở đây là cho dù bạn có tìm từ nào thuộc các nhóm ở trên thì cũng đều có khả năng gây cho bạn sự lúng túng bởi vì sẽ có rất nhiều website xuất hiện trên trang kết quả tìm kiếm, thậm chí là hàng triệu kết quả. Sẽ rất khó cho bạn để tìm được một công ty đáng tin cậy và ưng ý cho những gì bạn cần.
Do đó, qua kinh nghiệm từ quá trình phục vụ các khách hàng, Shoop.vn sẽ cung cấp cho bạn một số bước cần làm để chuẩn bị việc thiết kế một website cho bạn với hi vọng sẽ giúp bạn định hình tốt hơn cho website của mình.
Tham khảo và nghiên cứu website
Cũng tương tự như các khoản đầu tư khác cho doanh nghiệp của bạn, bạn cần phải thực hiện các công việc như tham khảo và nghiên cứu cho việc đầu tư của mình. Một trong những cách đơn giản nhất là bạn có thể đi dạo quanh tham khảo các website khác, đặc biệt là các website có liên quan đến lĩnh vực mà bạn đang cần làm và tìm xem website nào mà bạn thích nhất. Hay những chi tiết, chức năng nào bạn cảm thấy thích trong các website bạn tham khảo.
Trong bước này, tất nhiên việc bạn cần làm là liệt kê và tổng hợp tất cả những gì mà bạn đã thu thập được từ việc tham khảo và nghiên cứu các website đó.
Xác định những thứ cần thiết
Để quá trình thiết kế web diễn ra càng suôn sẻ càng tốt, hãy xác định và phác họa ra những thứ cần thiết cho website của bạn. Với vô số thể loại website, việc đặt ra những tiêu chí rõ ràng sẽ giúp cho người thiết kế web dễ dàng đạt được những tiêu chí đó.
Website có thể sẽ rất đơn giản với chỉ vài trang, bao gồm cả những trang giới thiệu và liên hệ đến doanh nghiệp của bạn. Hoặc cũng có thể có quy mô lớn hơn với những gian hàng online, diễn đàn, blog và nhiều chức năng khác.
Nếu kinh phí hạn hẹp, bạn nên xác định chỉ hướng đến làm một website đơn giản với quy mô nhỏ. Bởi vì nếu như bạn đòi hỏi quá nhiều về website của mình mà không có nhiều kinh phí sẽ dẫn đến việc tạo ra một website với tính năng yếu kém, không tiện lợi đối với người dùng. Và như thế người dùng sẽ dễ dàng bỏ đi mà không quay lại website của bạn nữa. Chẳng thà bạn có một website đơn giản với ít chức năng nhưng người truy cập cảm thấy tiện dụng với các chức năng được tối ưu tốt.
Thu thập nội dung website
Bây giờ bạn đã xác định được những thứ cần thiết cho website của bạn, việc kế tiếp của bạn là thu thập nội dung website và tổ chức chúng. Phân chia nội dung ra thành từng trang và nhóm theo các chủ đề.
Nội dung là một phần rất quan trọng để mang lại hiệu quả kinh doanh cao
Ví dụ, nếu như bạn cần một đoạn giới thiệu ở trang chủ, hãy bắt đầu viết lời giới thiệu.
Hoặc bạn muốn cung cấp lịch sử và quá trình hình thành, hoạt động của công ty, hãy bắt đầu viết về điều đó. Ngoài ra, đừng quên sử dụng các hình ảnh cần thiết cho nội dung của bạn.
Để chọn được một đối tác thiết kế website tốt nhất và đáng tin cậy có thể cộng tác lâu dài là cả một vấn đề lớn
Nghiên cứu các công ty thiết kế web
Sau những bước mà bạn đã thực hiện trước, bây giờ bạn đã định hình và xác định được các tiêu chí cho website của mình. Vì vậy, việc kế tiếp của bạn là tìm hiểu các công ty thiết kế web và các dịch vụ mà họ cung cấp. Hiện tại, đang có hàng nghìn công ty thiết kế web, và tất nhiên cũng sẽ có rất nhiều công ty đáp ứng được nhu cầu của bạn nếu website của bạn có quy mô nhỏ hoặc vừa phải. Tuy nhiên, để chọn được một đối tác thiết kế web tốt nhất và đáng tin cậy có thể cộng tác lâu dài là cả một vấn đề lớn. Dưới đây là một số tiêu chí bạn có thể xem xét cho việc chọn lựa đối tác thực hiện website của mình:
1. Đánh giá
Công ty mà bạn đang tham khảo có nhiều đánh giá tốt hay không? Một trong những việc bạn cần làm là gõ tên công ty của họ trên Google để tham khảo các thông tin liên quan về họ. Ví dụ: Bạn tìm hiểu về shoop.vn
Thông thường, một doanh nghiệp sẽ có hai hình thức đánh giá. Những đánh giá rải rác đâu đó trên các trang mạng xã hội, cộng đồng, diễn đàn hay các báo đài và những đánh giá được đăng trên website của họ.
Những đánh giá từ các nguồn website khác đôi khi cũng có khả năng gây lúng túng cho bạn. Bởi vì, thông thường các khách hàng hài lòng họ sẽ ít khi dành thời gian để đánh giá hay viết bài về một doanh nghiệp đã thực hiện được một dự án ưng ý cho họ. Đa phần chỉ những khách hàng không hài lòng mới lên các trang cộng đồng để lên tiếng. Ngoài ra, cũng không tránh khỏi các đối thủ cạnh tranh cố tình hạ thấp uy tín của danh nghiệp khác.
Còn những đánh giá được đăng tải lên các website của công ty đa phần cũng thiếu sự khách quan. Bởi vì các doanh nghiệp thường chỉ đăng lên những đánh giá tích cực về mình hoặc thường là những doanh nghiệp có mối quan hệ thân thiết với họ.
Đây chỉ là một tiêu chí chung, riêng đối với Việt Nam thì điều này có lẽ bạn không nên xem nó là một tiêu chí nặng ký trong việc lựa chọn đối tác mà chỉ nên tham khảo vì những lý do đã nêu ở trên. Ngoài ra, người dùng Việt Nam cũng hiếm khi dành thời gian cho việc đánh giá sản phẩm dịch vụ thông qua môi trường Internet so với ở các nước khác.
2. Website của công ty cung cấp dịch vụ thiết kế website
Website của các công ty cung cấp dịch vụ thiết kế website mà bạn đang tham khảo cũng là một trong những tiêu chí mà bạn cần quan tâm.
Bạn cần xem xét các chức năng và giao diện của các website này có được thực hiện tốt hay không. Chức năng và giao diện website của các công ty này sẽ phần nào giúp bạn có thể mường tượng ra được kỹ thuật và phong cách thiết kế web của họ.
Website của họ có thường xuyên được cập nhật và cung cấp các thông tin mới hay không. Những website được thường xuyên cập nhật và cung cấp các thông tin mới phần nào chứng tỏ sự quan tâm của họ với người truy cập web. Đồng thời, họ cũng là những người thường xuyên theo dõi và trải nghiệm những thói quen của người dùng để tạo ra một website có tính khả dụng cao. Đây cũng là một trong những yếu tố quan trọng mà bạn cần cho website của mình.
Nếu công ty cung cấp dịch vụ thiết kế website thõa mãn những tiêu chí này thì đây là một tín hiệu tốt cho bạn. Nếu website của công ty đó không được cập nhật thường xuyên hay có những phần lỗi nào đó, thì đây rõ ràng là một tín hiệu không tốt. Ngay cả website của họ mà còn không được chăm sóc tốt thì sao có thể tạo ra được một sản phẩm ưng ý cho bạn.
3. Hồ sơ năng lực
Hồ sơ năng lực của công ty tất nhiên cũng là những điều mà bạn cần quan tâm, hãy dành chút thời gian để xem qua phần này. Điều quan trọng nhất trong phần này bạn cần tham khảo có lẽ là xem qua các website mà công ty đó đã thiết kế. Thông thường trên các website của các công ty này sẽ có đường dẫn đến các website mà họ đã thiết kế. Bạn cần xem xét các website khách hàng cũ của họ được thực hiện như thế nào. Đó có phải là những website tốt và chất lượng hay không?
Tuy nhiên, có một số công ty không cung cấp các thông tin về website mà họ đã thiết kế. Nếu như vậy, bạn cần phải liên hệ với họ và yêu cầu họ cung cấp những website mà họ đã làm hay đưa các bản demo mà họ đã thực hiện. Trong trường hợp này, cũng có khả năng các công ty sẽ cung cấp cho bạn một số website mà không phải họ làm. Có một kinh nghiệm tuy không hoàn toàn đúng, đó là các công ty khi thiết kế website cho khách hàng thường sẽ để lại tên công ty thực hiện ở phần dưới cùng của trang web (footer section).
4. Giá thiết kế website
Giá cả là một điều cũng khá quan trọng mà bạn cần cân nhắc trong qua trình chọn lựa đối tác thiết kế web cho mình. Một số công ty niêm yết giá ngay trên website của mình, nhưng cũng có nhiều công ty bạn cần phải liên hệ với họ để có được báo giá.Bạn muốn thực hiện cho mình một website chuyên nghiệp, đúng yêu cầu bạn mong muốn, bạn không nên quan tâm đến các đơn vị thiết kế web giá rẻ.
Đối với những công ty có niêm yết giá thiết kế web trên website của mình, thông thường, cách làm của họ là làm theo kiểu công nghiệp và sản phẩm đã được đóng gói. Điều bạn cần là tham khảo các tính năng mà họ liệt kê trên website của họ có thõa mãn tốt nhu cầu của bạn hay không. Ngoài ra, có khả năng bạn sẽ cần trao đổi với họ về các chức năng nằm ngoài gói thiết kế web mà họ liệt kê.
Ngược lại, các công ty không niêm yết giá thường là những công ty báo giá theo sát nhu cầu và quy mô website của bạn. Các công ty này thường sẽ cần tiếp xúc hay trao đổi với bạn cụ thể hơn trước khi đưa ra báo giá phù hợp. Đừng ngần ngại liên hệ với họ để có được báo giá cho bạn.
Ở khía cạnh giá cả, có một điều bạn cần cân nhắc kỹ lưỡng đối với những công ty làm với giá cực kỳ thấp. Đừng để bạn bị mắc kẹt vào những website kém chất lượng và không thõa mãn được nhu cầu của bạn. Không những khả năng sẽ làm bạn không hài lòng rất cao, mà còn có khi phải đập đi xây lại hoàn toàn để bạn có được một website ưng ý. Bởi vì kỹ thuật và tính năng hệ thống không có khả năng để nâng cấp cho phù hợp với nhu cầu của bạn.
Từ những tiêu chí mà bạn đã tham khảo ở trên với nhiều công ty thiết kế web khác nhau, giờ đây bạn đã có thể tổng hợp lại và so sánh để chọn lựa đối tác cho mình. Hãy liên hệ với các nhiều công ty càng tốt trong khả năng của bạn và trao đổi với họ về những điều mà bạn cần. Đừng ngần ngại đặt ra những câu hỏi cho họ và cung cấp càng nhiều thông tin càng tốt. Việc giao tiếp giữa khách hàng và công ty thiết kế web là một phần khá quan trọng để tạo ra một website thành công.
Bạn đang có nhu cầu cần thiết kế website cho cá nhân bạn hay cho doanh nghiệp, tổ chức hoặc hội nhóm, hay một ý tưởng kinh doanh nào đó của bạn?
Website là một bộ mặt khá quan trọng của bạn trên môi trường Internet. Tuy nhiên, để có được một website chất lượng mà bạn hài lòng không phải là điều dễ dàng. Ở các bài viết trước bên dưới, Shoop.vn đã giới thiệu các bạn một số bước để có thể tìm đối tác thiết kế web để giảm thiểu rủi ro cho bạn. Bài viết này sẽ là phần tiếp theo cho những công việc bạn cần chuẩn bị sau khi đã xác định được đối tác thiết kế website cho mình.
Làm việc với Công ty thiết kế website
Một khi bạn đã tìm được một đối tác tin tưởng từ các bước mà Shoop.vn đã đưa ra ở các bài viết trước. Sau đây là một vài vấn đề bạn cần quan tâm khi tiếp tục làm việc với Công ty thiết kế web mà bạn đã lựa chọn.
Câu hỏi đầu tiên mà bạn cần đặt ra là: Bạn có cần đăng ký tên miền hay không? Tên miền là một địa chỉ giúp người dùng có thể truy cập website của bạn bằng cách gõ tên miền trên trình duyệt. Có khả năng bạn đã có đăng ký tên miền trước đó rồi nhưng đừng ngần ngại nhờ tư vấn từ Công ty thiết kế web xem tên miền của bạn có thật sự phù hợp và phát triển tốt với nhiều vấn đề khác liên quan hay không như: Thương hiệu, khả năng tối ưu cho công cụ tìm kiếm… để người dùng dễ nhận dạng và tiếp cận với bạn thông qua website. Về giá cả của tên miền bạn có thể tham khảo từ Bảng giá đăng ký tên miền tại Shoop.vn.
Kế đến, điều kế tiếp bạn cần quan tâm là một nơi để lưu trữ website của bạn, còn được gọi là hosting. Bạn có thể tham khảo về bảng giá dịch vụ web hosting mà Shoop.vn cung cấp. Nếu công ty thiết kế website không có cung cấp dịch vụ hosting mà bạn chưa từng đăng ký trước đó thì cần phải tìm dịch vụ lưu trữ web hosting cho bạn. Tuy nhiên, nếu công ty đó có cung cấp dịch vụ hosting thì bạn nên đặt hosting tại đó. Bởi vì khi bạn đặt hosting cùng với nơi cung cấp dịch vụ thiết kế web sẽ giúp họ dễ dàng hỗ trợ cho bạn khi gặp các sự cố. Nhưng trong trường hợp bạn phải đăng ký hosting ở dịch vụ khác thì cũng cần tham khảo các đánh giá và so sánh giá cả các dịch vụ.
Đến đây thì mọi vấn đề kỹ thuật bạn cần quan tâm có lẽ đã đầy đủ. Việc đầu tiên khi bạn bắt đầu làm việc với Công ty mà bạn lựa chọn là ký hợp đồng với họ. Về cơ bản thì các công ty cung cấp dịch vụ thiết kế website khi ký hợp đồng với bạn cần đưa cho bạn những chi tiết các phần họ sẽ thực hiện, chế độ bảo hành, bảo trì và những cam kết về việc khắc phục sự cố, giá cả ước lượng và những thông tin chi tiết cho từng giai đoạn, các giai đoạn thanh toán… Tất nhiên là bạn cần phải xem xét kỹ lưỡng hợp đồng và những yêu cầu của bạn có được đề cập trong hợp đồng hay không.
Và bây giờ, có lẽ là phần thú vị nhất trong các bước triển khai cho việc thiết kế một website cho bạn. Sau khi bạn đã có thể tiếp xúc và làm việc với những người chịu trách nhiệm cho website của bạn, bạn cần có những trao đổi và hỗ trợ để giúp người thực hiện triển khai nắm rõ ràng cụ thể yêu cầu của mình, về cả chức năng lẫn giao diện website.
Một khi người thiết kế đã nắm bắt được hầu hết tất cả những gì bạn cần, phần việc khó khăn nhất của bạn đã kết thúc, giờ đây bạn chỉ cần thư giãn và đợi người thiết kế cung cấp mẫu giao diện cho bạn. Mặc dù mỗi công ty có cách thiết kế mẫu giao diện khác nhau, nhưng có vài vấn đề mà họ cung cấp bạn cần phải quan tâm. Đây chủ yếu chỉ là giao diện tổng quát và chưa có các chức năng vận hành. Bạn cần xem qua kỹ lưỡng và đưa ra những phản hồi để hỗ trợ chỉnh sửa cần thiết cho đến khi bạn cảm thấy thõa mãn với mẫu giao diện website của mình.
Một khi mẫu giao diện website được xác nhận hoàn thành, những người lập trình web sẽ bắt đầu công việc đưa các chức năng vào website của bạn theo mẫu giao diện đó để website của bạn có thể hoạt động. Công ty thiết kế web cần phải thường xuyên cập nhật tình trạng thực hiện website cho bạn, mức độ cập nhật sẽ tùy thuộc vào quy mô dự án. Và tất nhiên, khi mọi thứ đã hoàn thành, cũng có nghĩa là website của bạn sẽ bắt đầu được triển khai đến với người dùng. Đến đây, bạn đã có thể cập nhật nội dung cho website của mình thông qua các chức năng quản lý mà Công ty thiết kế web cung cấp.
Về cơ bản, đến đây thì bạn đã có một website hoàn chỉnh. Ở bài viết sau, Shoop.vn sẽ tiếp tục giới thiệu đến bạn các vấn đề khác mà bạn cần quan tâm sau khi website chính thức hoạt động.
Vậy làm sao để có được một website thật sự thành công và có thể tồn tại bền vững lâu dài. Đồng thời cũng là một công cụ hỗ trợ đắc lực và là một phần không thể thiếu cho doanh nghiệp hay tổ chức của bạn?
Sau khi website của bạn đã hoàn thành và được vận hành, thì đó cũng chỉ mới là bước đầu tiên trong việc ứng dụng các công nghệ và kỹ thuật trong môi trường mạng Internet. Vẫn còn rất nhiều vấn đề khác mà bạn cần quan tâm để có thể phát huy tối đa hiệu quả cho website của bạn với những gì mà bạn đã đầu tư.
Hiện nay, có khá nhiều doanh nghiệp và tổ chức chỉ làm website theo trào lưu hoặc chưa có định hướng rõ ràng cho website của mình. Các website chỉ được làm ra chỉ đơn thuần là cung cấp một vài thông tin sơ sài và có thể nói là chỉ cho có bộ mặt, theo trào lưu tất yếu. Cũng giống như một doanh nghiệp thì phải có pháp nhân, địa chỉ trụ sở… Nếu bạn đang làm theo cách này, quả là một thiếu sót rất lớn vì bạn đã bỏ qua một công cụ hỗ trợ đắc lực giúp bạn tạo dựng hình ảnh, thương hiệu và các mối quan hệ khách hàng,… đó chính là website của bạn.
Để làm được điều trên, bạn cần phải thường xuyên cập nhật các công nghệ và kỹ thuật mới liên quan đến website và mạng Internet ứng dụng vào website của bạn. Đồng thời, website của bạn cũng cần được thường xuyên cập nhật nội dung, thay đổi thêm các tính năng tiện ích phù hợp với nhu cầu của người dùng theo xu hướng phát triển chung của xã hội.
Có thể những chi phí mà bạn sẽ bỏ ra để phát huy tối đa hiệu quả cho website của mình sẽ không nhỏ. Nhưng nếu như bạn tìm được một đối tác tin cậy và có năng lực tốt, sẽ hoàn toàn không phí với những gì mà bạn đã bỏ ra hoặc thậm chí bạn sẽ thu lại được rất nhiều từ đó.
Như đã nói ở trên, để làm được điều đó thì có rất nhiều vấn đề mà bạn cần quan tâm. Dưới đây Shoop.vn sẽ giới thiệu một vài vấn đề mà bạn cần chú trọng.
SEO (Search Engine Optimization) – Tối ưu hóa công cụ tìm kiếm
Ngày nay, cùng với sự phát triển của Internet và lượng người dùng cũng đang ngày một tăng lên. Hàng tỉ website đã ra đời với một lượng thông tin vô cùng lớn. Việc người dùng sử dụng các công cụ tìm kiếm để tra cứu thông tin ngày càng trở thành một nhu cầu thiết yếu. Điển hình nhất là các công cụ tìm kiếm Google, Yahoo! và Bing. Và đặc biệt là hiện nay, tên của công cụ tìm kiếm phổ biến nhất hiện nay là Google đã được đưa vào từ điển và cùng nghĩa với từ search (tìm kiếm).
Bạn có bao giờ tự hỏi vì sao các công cụ tìm kiếm này phần lớn có khả năng đưa đến cho bạn những thông tin khá chính xác khi bạn có nhu cầu? Đó là bởi vì các nhà cung cấp dịch vụ này đã tạo ra những cỗ máy khá thông minh và có thể phân tích tốt một website với nội dung của nó nhằm mang đến cho người dùng những kết quả chính xác nhất. Những cỗ máy này được phát triển từ những năm cuối thập niên 90 thế kỷ trước và có hàng trăm tiêu chí để đánh giá website của bạn. Và cũng bắt đầu từ đó, các thủ thuật tối ưu hóa một website phù hợp với công cụ tìm kiếm bắt đầu ra đời, còn được gọi là SEO (Search Engine Optimization). Những thủ thuật SEO sẽ giúp cho website của bạn có thứ hạng cao trên các trang kết quả tìm kiếm khi người dùng gõ các truy vấn thông qua các từ khóa (keywords).
Một website được gọi là một website tốt thì ngoài các tiêu chí ứng dụng cho người dùng tiện lợi trong việc sử dụng website của bạn còn phải thân thiện với các công cụ tìm kiếm. Đa phần các công ty thiết kế web hiện nay cũng có cung cấp dịch vụ SEO đi kèm. Bạn có thể sử dụng dịch vụ SEO của họ để tiếp tục phát triển website của mình nhằm giúp cho website của bạn có thể tiếp cận được một thị trường tìm năng thông qua các cỗ máy tìm kiếm. Tuy nhiên, cũng không ít các công ty cung cấp dịch vụ thiết kế web tốt, chất lượng nhưng lại không cung cấp dịch vụ SEO đi kèm. Trong trường hợp này, bạn có thể nhờ họ tư vấn chọn lựa một dịch vụ SEO của công ty khác.
Mặc dù vậy, nếu bạn tìm được một công ty thiết kế web mà có cung cấp dịch vụ SEO đi kèm thì vẫn sẽ tốt hơn cho bạn. Một mặt là bạn có thể an tâm giao hết cho họ trọn gói tất cả các dịch vụ liên quan đến website. Một mặt là các công ty có các dịch vụ xuyên suốt sẽ có nhiều trải nghiệm trong các vấn đề liên quan và cung cấp cho bạn giải pháp tổng thể tốt hơn. Đồng thời, họ cũng am hiểu hơn về hệ thống do chính họ cung cấp và dễ dàng thao tác chỉnh sửa để tương thích với các tiêu chí SEO. Trong trường hợp này, bạn có thể hỏi công ty mà bạn đang cộng tác đưa ra một số website mà họ đã thực hiện thiết kế web kèm theo dịch vụ SEO.
Tuy nhiên, trong trường hợp bạn cần tìm các công ty khác để cung cấp dịch vụ SEO cho bạn, cũng tương tự như việc tìm một đối tác thiết kế web, bạn cần phải thực hiện các bước như đã đề cập ở phần trước. Bạn cũng cần phải xem xét các đánh giá và xem qua các website mà họ đã thực hiện đối với dịch vụ này.
Cho dù trong trường hợp nào, bạn cũng cần kỹ lưỡng xem xét và tham khảo nhiều thông tin liên quan để tìm được công ty cung cấp dịch vụ SEO uy tín và có năng lực thật sự giúp cho website của bạn có thứ hạng cao trên các trang kết quả tìm kiếm.
Social Media – Truyền thông xã hội
Có lẽ bạn cũng từng nghe nói về mạng xã hội Twitter, và chắc hẳn bạn cũng có một tài khoản Facebook để kết nối với gia đình, bạn bè hay đồng nghiệp. Với hai dịch vụ này, bạn có thể ứng dụng được nhiều thủ thuật cho việc truyền thông xã hội (Social Media).
Bằng việc tận dụng những mạng xã hội như Facebook và Twitter một cách hợp lý, bạn có thể tạo được các mối quan hệ khách hàng, hỗ trợ khách và nhận được những phản hồi tích cực để phát triển dịch vụ của mình. Và đó cũng là một trong những phương thức tốt để bạn có thể phát triển và xây dựng thương hiệu thông qua mạng xã hội.
Vì vậy, khi thấy những dịch vụ về loại hình này, bạn cũng cần quan tâm tìm hiểu. Không hẳn website nào cũng cần ứng dụng Twitter. Nếu như bạn có đối tác đề nghị bạn làm truyền thông xã hội thông qua các mạng xã hội này, hãy chắc chắn rằng bạn đặt ra các vấn đề hỏi họ vì sao bạn lại cần những hình thức này và họ sẽ phát triển cho website của bạn, thương hiệu của bạn như thế nào.
Đọc thêm:
Tại sao cần phải thiết kế một website
Tìm hiểu về Website ? Lợi ích của website trong kinh doanh?
Chọn mua tên miền kiến thức Domain | Hosting | Server
Mẹo chọn mua tên miền đạt chuẩn SEO
Chọn mua tên miền kiến thức Domain | Hosting | Server
Chọn đuôi tên miền nào là hiệu quả nhất hiện nay?
Chọn mua tên miền kiến thức Domain | Hosting | Server
Bí quyết để chọn tên miền chuẩn SEO cho website
Chọn mua tên miền kiến thức Domain | Hosting | Server
Cách chọn để mua một tên miền (domain)
Chọn mua tên miền kiến thức Domain | Hosting | Server
Cách chọn tên miền hiệu quả cho thương hiệu lâu dài
Chọn mua tên miền kiến thức Domain | Hosting | Server
Tư vấn chọn tên miền đẹp để kinh doanh
Chọn mua hosting kiến thức Domain | Hosting | Server
Một số kinh nghiệm để chọn 1 web hosting ưng ý
Chọn mua hosting kiến thức Domain | Hosting | Server
KINH NGHIỆM CHỌN HOSTING CHO WORDPRESS
Chọn mua hosting kiến thức Domain | Hosting | Server
Cách chọn hosting phù hợp với mục đích kinh doanh
Chọn mua hosting kiến thức Domain | Hosting | Server
Cách lựa chọn một hosting phù hợp để làm website
Chọn mua hosting kiến thức Domain | Hosting | Server
Hosting là gì? . Những kiến thức cơ bản về hosting mà bạn cần biết.
kiến thức SEO
Thuật toán Panda của google và những điều cần tránh
kiến thức SEO
SEO với thuật toán google xưa với google ngày nay có gì khác nhau
kiến thức SEO
10 sai lầm chết người của dân SEO
kiến thức SEO
7 sai lầm cơ bản người SEO gặp phải và cách khắc phục
kiến thức SEO
Cách viết Title Tags để SEO website
kiến thức SEO
Các công cụ SEO miễn phí và hiệu quả ngay tức thì cho website.
kiến thức SEO
SEO tổng thể website là gì
kiến thức SEO
Tổng quan về một website chuẩn SEO
kiến thức SEO
Quy trình để thực hiện một dự án SEO
kiến thức SEO
SEO LÀ GÌ